30/06/2021

SIÊU SALE SINH NHẬT – GIẢM ĐẾN 50%

Công ty TNHH Thiết bị và Sản phẩm An toàn Việt Nam ( MBH PROTEC) cám ơn sự hợp tác của Quý khách hàng trong suốt thời gian vừa qua. Nhằm tri ân Khách hàng trong dịp 20 năm sinh nhật công ty, Protec triển khai các chương trình khuyến mãi “SIÊU SALE SINH NHẬT – GIẢM ĐẾN 50%”.

Siêu sale sinh nhật Protec

1. Chương trình đối với mũ xe máy, xe đạp thông thường

a. Nội dung khuyến mãi:

  • Mua mũ thứ nhất giảm 10% , mua mũ thứ 2 giảm 50% cho mũ thứ hai
  • Chỉ áp dụng 02 mũ/ hóa đơn.
  • Mũ được giảm 50% là mũ có giá trị thấp hơn hoặc bằng mũ được giảm 10%

b. Chương trình áp dụng khi khách hàng mua Online (FB, Website, Hotline và Shopee) và tại cửa hàng.

c. Thời hạn chương trình: Từ 01/07/2021 đến 31/08/2021.

2. Chương trình áp dụng đối với mũ F1

a. Nội dung khuyến mãi

  • Mua 01 mũ tặng 01 mũ trong cùng BST M2 hoặc giảm 40% cho khách hàng chỉ mua số lượng 01 mũ
  • Mũ được tặng là mũ có giá trị bằng hoặc thấp hơn
  • Mũ nằm trong chương trình này sẽ không được đổi trả.

b. Chương trình áp dụng khi khách hàng mua Online (FB, Website, Hotline và Shopee) và tại cửa hàng.

c. Thời hạn chương trình: Từ 01/07/2021 cho đến khi hết hàng.

3. Chương trình áp dụng đối với mũ xe máy nhập khẩu (Fullface và Openface)

a. Đối với mũ Fullface và Openface nhập khẩu, áp dụng giảm giá 45% toàn bộ sản phẩm

b. Chương trình áp dụng khi khách hàng mua Online (FB, Website, Hotline và Shopee) và tại cửa hàng.

c. Mũ nằm trong chương trình này sẽ không được đổi trả hoặc bảo hành.

d. Thời hạn chương trình: Từ 01/07/2021 đến 31/08/2021.

4. Chương trình áp dụng đối với khẩu trang

  • Giảm giá 15% sản phẩm khẩu trang khi mua hàng Online (Facebook, Webiste, Hotline và Shopee) và tại cửa hàng.
  • Thời hạn chương trình: Từ 01/07/2021 đến 31/08/2021.

5. Lưu ý khác

  • Các chương trình không được áp dụng song song và không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.

Protec hi vọng với chương trình “SIÊU SALE SINH NHẬT – GIẢM ĐẾN 50%” khách hàng sẽ tìm được cho mình một chiếc mũ phù hợp.

Chia sẻ:
0 0 votes
Article Rating
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments